WORKSHOP KIỂM SOÁT CHI PHÍ ĐỂ VƯỢT QUA SUY THOÁI (thầy Nguyễn Quyết Chiến)

DÀNH TẶNG 10 SUẤT THAM GIA MIỄN PHÍ CHO 10 DOANH NGHIỆP ĐĂNG KÝ ĐẦU TIÊN
TẠI SAO DOANH NGHIỆP CẦN PHẢI THAM GIA BUỔI HỘI THẢO “KIỂM SOÁT CHI PHÍ ĐỂ VƯỢT QUA SUY THOÁI” DO BQL KCN THÁI HÒA TỔ CHỨC.
Một trong các nhiệm vụ quan trọng trong công tác quản lý hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp (DN) là Kiểm soát chi phí để không ngừng nâng cao lợi nhuận. Sau đại dịch Covid-19 và nhất là trong giai đoạn thị trường đang suy thoái, công tác kiểm soát chi phí lại càng trở nên quan trọng vì trong bối cảnh chưa thể phục hồi thị trường ngay được để gia tăng doanh thu thì Kiểm soát chi phí là biện pháp quyết định để DN tồn tại. Để thực hiện kiểm soát chi phí chúng ta phải nhận diện được những chi phí nào tại DN là không hợp lý, để từ đó tìm nguyên nhân và đề ra giải pháp để khắc phục.
Để nhằm giúp các DN nắm được các nội dung, công cụ và chiến lược, cách thức kiểm soát chi phí để phục vụ cho công tác Kiểm soát chi phí nhằm phục hồi sau đại dịch Covid-19, Ban Quản Lý Khu Công Nghiệp Thái Hòa có mời Tiến sỹ Nguyễn Quyết Chiến chia sẻ về đề tài “Kiểm soát chi phí để vượt qua suy thoái”.
Thời gian: 09h45 – 12h00 ngày 12/07/2023
Địa điểm: Hội trường BQL KCN Thái Hòa
Đối tượng: CEO hoặc CFO hoặc Kế toán trưởng
Nội dung trình bày bao gồm:
Vấn đề 1: Nhận diện các loại chi phí tại Doanh nghiệp
Vấn đề 2: Các công cụ kiểm soát chi phí
Vấn đề 3: Chiến lược tối ưu hóa và các biện pháp quản lý chi phí
Đăng ký tham gia trực tiếp qua Fanpage và Zalo của KCN Thái Hòa hoặc liên hệ qua Hotline: 0941 419 139 và 1900 5858 72 (gặp Tú).
Nhanh tay lên để nhận được suất tham gia MIỄN PHÍ nào!
Nếu có nhiều doanh nghiệp tham gia sẽ có tổ chức thêm các buổi các.